Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Tăng 20% doanh thu trong kinh doanh từ Mobile App

Triển khai mobile app và marketing tại thời điểm này cũng giống như Website của những năm đầu phát triển. Trước khi biên tập bài viết này tôi có nhớ cách đấy khoảng 5 năm thói quen giao dịch với một công ty bất kỳ nào đó đều hỏi Website là gì? Bạn thấy đó cơ hội luôn chia đều cho mọi người nhưng muốn giành được thị phần lớn nhất về lượt truy cập và các đơn đặt hàng khi họ là người tiên phong và phá cách trong mỗi quyết định. Khi bạn không am hiểu thị trường công nghệ và bỏ qua miếng bánh còn quá mới và rộng lớn này tôi tin doanh nghiệp của bạn sẽ bị bỏ xa trên thương trường.
Trong thực tế, Tại anh thì người tiêu dùng có thói quen mua sắm trên các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại thông minh thay vì đến cửa hàng. Thay vì lựa chọn cạnh tranh về giá các nhà bán lẽ đã nhận thức được việc cung cấp tiện ích mua sắm trên mobile sẽ đưa đến kết quả chuyển đổi cao hơn, doanh số bán hàng và các đơn đặt hàng sẽ lặp lại nhiều hơn.
Theo Mobiquity thì tốc độ tải dữ liệu của mỗi trang trên mobile ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng. Người mua hàng sẽ không hứng thú với việc trải nghiệm nghèo nàn trên mobile. 65% khách hàng có thói quen mua sắm qua thiết bị smartphone cảm thấy khó chịu  với với việc tải quá chậm của website. 39% Sẽ chuyển hướng website khi không có trải nghiệm tốt.
Qua số liệu trên ta thấy thông điệp của khách hàng mong muốn có sự trải nghiệm đơn giản, rõ ràng và tập trung. Cần xóa bỏ mọi thứ lộn xộn, tối ưu hóa thời gian load dữ liệu.
Giao diện mua hàng của App Mobile Mỹ Phẩm Naris do Zinbooks thiết kế
Giao diện mua hàng của App Mobile Mỹ Phẩm Naris do Zinbooks thiết kế
Bài toán đó đã được giải quyết bởi Mobile app. Điển hình cho mobile app trên thế giới là Amazon. Không phải ngẫu nhiên mà 20% doanh thu của Amazon đến từ mobile app và con số này còn tăng mạnh trong những năm tới. Không ngẫu nhiên mà tại việt nam Ladaza lại đầu tư mạnh vậy. Nhất là Mobile App. Bạn có thể tải về và dùng. Có mọi trải nghiệm tốt hơn Mobileweb. Bạn có thể tham khảo sản phẩm mobile app do ungdungbanhangtrenmobile.com phát triển cho hãng mỹ phẩm Naris tại Việt Nam bạn có thể tải về tại đây
Với Mobile App nhờ chức năng Notification nên doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng một cách đơn giản nhất mà không mất một chi phí nào. Dự đoán nó sẽ thay thế toàn bộ các chức năng khác như: SMS marketing, Email marketing. Hơn nữa Mobile App có thể thay thế toàn bộ mobile site với tất cả mọi chức năng, không chỉ dừng lại ở đó Mobile app còn có thể cho phép người dùng xem online hoặc offline. Bạn biết đấy thật điên dồ khi cứ phải có kết nối internet thì mới có thể tiếp cận sản phẩm của bạn. Mobile app được tối ưu trong thiết kế do vậy việc hiển thị và trải nghiệm cực kỳ đơn giản, tốc độ tải được cải thiện hơn rất nhiều so với mobile web. Hơn nữa mobile app có thể thống kê toàn bộ các dữ liệu liên quan tới khách hàng tức bạn chẳng cần phần mềm quản lý bán hàng nữa bởi trong mobile app  đã thực thi hết việc này cho bạn.
Qua đây chúng tôi xin giới thiệu gói tài trợ của công ty DTHSoft cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ về vấn đề triển khai mobile app. Gói tài trợ này trị giá 500 triệu. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận Mobile app một cách thiết thực hơn về chi phí. Nếu quý doanh nghiệp nào mong muốn tiếp cận gõi hỗ trợ này đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua: 01669 688468 gặp Mr Bình.
Mọi thắc mắc về Mobile App bạn có thể đặt câu hỏi ở phía dưới hoặc xem tại đây
Ngoài ra công ty TNHH Zinbooks hỗ trợ các bạn thực hiện marketing app mobile, tìm kiếm đối tác, hỗ trợ phát triển kỹ năng sales,…
Chúng tôi luôn mong muốn bạn nhận được những giá trị tốt nhất khi truy cập website này. Do vậy đừng ngần ngại để lại lời nhắn cho chúng tôi ở phía dưới.

Các bài viết khác cho bạn về mobile app và marketing khác cho bạn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét